Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Gốm sứ Hoàng Gia

cung cấp các sản phẩm gốm sứ tốt nhất của các cơ sở làng nghề nổi tiếng nhất hiện nay.

Mẫu văn ngăn gỗ văn phòng hòa phá cho bàn làm việc

Vách ngăn bàn làm việc văn phòng

Vách ngăn bàn làm việc văn phòng

Vách ngăn gỗ văn phòng hòa phát luôn mang lại nhiều lợi ích và tạo nên vẻ đẹp cho không gian làm việc. Mẫu vách ngăn gỗ bàn làm việc sẽ giúp phòng làm việc sang trọng hơn.

Nhằm toạ ra một không gian văn phòng thoáng hơn, mát mẻ hơn, Nội thất Hoà Phát đã cho ra mắt dòng sản phẩm vách ngăn gỗ Hoà Phát và dòng sản phẩm này cũng đang dần trở nên phổ biến. 

Vách ngăn gỗ văn phòng thường được thiết kế nhằm phân chia không gian làm việc thành các ô nhỏ đảm bảo tính chuyên nghiệp, độc lập cho từng nhân viên.

Đây là loại vách cố định cao hơn so với mặt bàn làm việc một khoảng nhất định đảm bảo độ kín cần thiết và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả nhất.

Ưu điểm của vách văn gỗ Hoà Phát

Trong thời gian gần đây, vách ngăn gỗ Hoà Phát luôn được nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng cho không gian của mình.

Vậy lý do gì khiến dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích bất ngờ mà dòng sản phẩm này mang lại cho văn phòng làm việc:

- Thiết kế đặc biệt với khung nhôm giúp cho việc gắn tài liệu lên bề mặt vách trở nên dễ dàng bằng ghim châm.

- Các khu vực,đội ngũ chuyên môn riêng biệt sẽ được tách ra một cách độc lập và không gây ảnh hưởng đến toàn bộ không gian văn phòng.

- Mặt bàn được kết nối trực tiếp với hệ thống vách ngăn phòng đẹp bằng ke treo chuyên dụng,tạo khoảng trống,tiện lợi hơn khi thao tác điện.

- Màu sắc đa dạng kết hợp với bàn ghế văn phòng làm việc tạo nên sự hài hòa về thẩm mỹ cho văn phòng.

- Vách là sự kết hợp hài hòa giữa một hoặc nhiều hộp gỗ với một lớp mút, nỉ đủ màu sắc được bao bởi khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Các tấm vách được liên kết tạo hình chắc chắn, gọn gàng nhờ các lẫy nhựa và các thanh nhôm hình.

- Các tấm được lắp ghép với nhau thông qua lẫy nhựa PVC. Mỗi tấm sẽ có hai cạnh bố trí lẫy ngược chiều nhau.

- An toàn với sức khỏe người dùng: Các sản phẩm được làm từ gỗ luôn là những sản phẩm an toàn nhất, không hề ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như sức khỏe con người.

- Tuổi thọ cao: Nếu biết cách giữ gìn bảo quản, vách ngăn gỗ sử dụng càng lâu thì càng bền, càng đẹp theo thời gian. Sản phẩm chắc chắn, ít hỏng hóc hoặc biến dạng do va đập.

- Tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, bởi gỗ vốn dĩ đã được đánh giá là vật liệu đẹp, mang đậm dấu ấn tự nhiên, dù là gỗ công nghiệp thì vẫn được sản xuất dựa trên đặc tính vân gỗ truyền thống nên cũng rất đẹp xét về mặt thẩm mỹ.

Chính vì vậy, việc sử dụng vách ngăn gỗ Hoà Phát cho văn phòng làm việc là hướng tới sự hiện đại, tạo nên không khí làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên nâng cao doanh số và tinh thần làm việc.

Vách ngăn gỗ văn phòng hay sử dụng

Dưới đây là một số dòng sản phẩm vách ngăn gỗ Hoà Phát đang được nhiều gia đình, công ty và doanh nghiệp sử dụng trong nhiều năm gần đây. Hi vọng rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo các mẫu vách ngăn tại : Vách ngăn gỗ văn phòng hòa phát giá rẻ TPHCM

Vách ngăn gỗ cầu thang, phòng khách

Vách ngăn gỗ phòng khách, vách ngăn gỗ cầu thang chính là dòng vách ngăn trang trí, vách ngăn nghệ thuật. Đối với vách ngăn phòng khách, ngoài công năng che chắn, phân cách không gian thì nhiệm vụ chính của nó chính là tạo điểm nhấn nghệ thuật cho căn phòng.

Vách ngăn gỗ CNC - vách ngăn nghệ thuật

Vách ngăn gỗ CNC hay vách ngăn nghệ thuật thực chất cũng chính là vách ngăn gỗ dùng công nghệ cnc hay vách ngăn cnc. Vách ngăn gỗ cnc dùng 2 chất liệu chính để cắt khắc cnc là gỗ tự nhiên và công ép công nghiệp.

Vách ngăn gỗ văn phòng hòa phát

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ sử dụng chất liệu tốt nhất với giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, đắt thường sắt ra miếng, bởi vách gỗ có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn.

Noi That Hoa Phat luôn không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng được thiết kế dựa trên nền công nghệ tiên tiến. Hi vọng rằng những thông tin về những dòng sản phẩm vách ngăn gỗ Hoà Phát được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho sự chọn của các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nội Thất Hòa Phát TP. HCM
Địa Chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: (028)3511.9666 - 3511.9277
Tư vấn: (028)3511.7059
Hotline: 0943 656 555 - 0903 779 283
sale@hoaphatmiennam.com.vn
GPKD: 309543996 Do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp HCM cấp ngày 05/3/2010

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article