Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Gốm sứ Hoàng Gia

cung cấp các sản phẩm gốm sứ tốt nhất của các cơ sở làng nghề nổi tiếng nhất hiện nay.

TOP 5+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp giá rẻ - Quà tặng gốm sứ

TOP 5+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp giá rẻ . Hẳn là trong những lễ quảng bá sản phẩm mới của công ty, khuyến mãi cho khách hàng, hội thảo, hội nghị, lễ khởi công, khánh thành, sinh nhật công ty, giao lưu văn hóa... sẽ cần đến các quà tặng có ý nghĩa và thích hợp với từng mục đích khác nhau. Chung quy, những món quà này có tên gọi là quà tặng doanh nghiệp. Một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhưng không kém phần ý nghĩa sẽ giúp các mối quan hệ của bạn tốt lên rất nhiều, không những thế còn giúp bạn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách tinh tế nhất.

Top 5+ Mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp giá rẻ

Mình xin gợi ý các bạn 5+ mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp - Quà tặng gốm sứ Bát Tràng , gốm sứ Minh Long 1 có giá cả phải chăng. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quà tặng dành cho các doanh nghiệp nhưng thông dụng và phổ biến nhất, tế nhị nhất vẫn là các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ gốm sứ. Dưới đây là một số mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Minh Long 1:

- Bộ trà gốm sứ Minh Long 1 in logo

Bộ trà gốm sứ Minh Long 1 có nhiều hoa văn mang tính nghệ thuật cao, kiểu dáng sang trọng và ấn tượng bao gồm các dòng sản phẩm : Bộ trà Minh Long kiểu dáng Daisy, bộ trà Minh Long kiểu dáng Jasmine, bộ trà Minh Long kiểu dáng Camelia, bộ trà Minh Long kiểu dáng Mẫu Đơn, bộ trà Minh Long kiểu dáng Hoa Sen, bộ trà Minh Long kiểu dáng Sago, bộ trà Minh Long kiểu dáng Tulip, bộ trà Minh Long kiểu dáng Tiệp, bộ trà Minh Long kiểu dáng Đài Các, bộ trà Minh Long kiểu dáng Hoàng Cung, bộ trà Minh Long kiểu dáng Vuông, và các kiểu dáng đặc biệt khác như bộ trà Minh Long kiểu dáng Hạc Trắng, bộ trà Minh Long kiểu dáng Ngọc Biển 

Bạn hình dung xem khi bạn in hình logo công ty mình, thương hiệu mình, sologan của tổ chức mình đồng nghĩa với việc bạn đã quảng cáo ngầm cho tên tuổi của doanh nghiệp mình đấy. Vậy tại sao chúng ta lại không chọn mẫu quà tặng xinh xắn mà có võ này nhỉ

Các doanh nghiệp ngoài chọn mua những mẫu quà tặng thì có thể tham khảo thêm ghế hội trường Hòa Phát để sử dụng nếu đang có nhu cầu mua nhé!

- Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long 1

Bộ bàn ăn gốm sứ Minh Long 1 bao gồm các dòng sản phẩm : Bộ bàn ăn Daisy gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Jasmine gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Camelia gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Mẫu đơn gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Tulip gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Sago gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Đài Các gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Tiệp gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn Hoàng Cung gốm sứ Minh Long. Một số loại bộ bàn ăn tiêu biểu : Bộ bàn ăn 22sp gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn 23sp gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn 30sp gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn 33sp gốm sứ Minh Long, Bộ bàn ăn 35sp gốm sứ Minh Long…

-  Bộ ấm chén Bát Tràng 

Bộ ấm chén Bát Tràng này được sử  dụng hầu hết trong thế giới quà tặng như: làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp,làm quà tặng tân gia, làm quà tặng sự kiện , quà tặng hội nghị...Đừng bỏ qua bộ ấm chén Bát Tràng làm quà tặng này nha. Một món quà xinh xinh làm từ chất liệu gố m Bát Tràng sẽ giúp người nhận cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nó đấy các bạn ạ

- Bộ bát gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng

Sản phẩm bát gốm sứ Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên tạo nên nét riêng biệt. Họa tiết của sản phẩm dù đơn giản nhưng rất cuốn hút người tiêu dùng. Với những nét đậm, nét nhỏ trên sản phẩm chính là một trong điểm nhấn quan trọng trên sản phẩm. Chính vậy bạn đừng chần chừ khi chọn sản phẩm này làm quà tặng doanh nghiệp nhé!

bát gốm bát tràng

- Thác khói trầm hương Bát Tràng

Thác khói trầm hương được xem là một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế nhất. Được làm bằng chất liệu gốm cao cấp. Là một sản phẩm dùng để đốt nhang trầm nụ. Nếu như những loại gỗ bình thường khi đốt khói sẽ bay lên trên, thế nhưng khi đốt hương trầm thì khói nặng hơn nên dễ dàng chìm xuống y hệt một dòng thác nhỏ ngoài tự nhiên. Thác khói trầm hương không đơn thuần chỉ là một vật trang trí cho gia đình, hay là một thú vui, thú chơi của những người yêu thích nó. Mà đây còn được làm quà tặng doanh nghiệp vô cùng thiết thực và nâng tầm đẳng cấp của công ty bạn đấy nhé!

Nên mua quà tặng doanh nghiệp cao cấp giá rẻ tại đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng doanh nghiệp giá rẻ ở đâu thì liên hệ ngay công ty gốm sứ Hoàng Gia chúng tôi để được tư vấn kỹ càng về các sản phẩm gốm sứ các bạn nha.

Hãy đến với công ty gốm sứ Hoàng Gia tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết:

– Phân phối sản phẩm đúng chất lượng – Sản phẩm xuất xứ từ Bát Tràng, Minh Long 1 – 2 Thương hiệu chất lượng cao cấp về gốm sứ

– Bao giá toàn quốc

– Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để quý khách có thể rinh quà về nhà.

– Được đổi trả nếu Quý khách không vừa lòng về sản phẩm

– In hình logo đúng theo yêu cầu

Nếu muốn được tư vấn thêm về gốm sứ Minh Long 1- Gốm sứ Bát Tràng thì vui lòng liên hệ với chúng tôi!

– CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HOÀNG GIA

– Địa chỉ: 88A Đường số 2, Khu phố 9, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0888.792.111 – 0888.793.111

– Chi nhánh Đồng Nai: 142 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Gốm Sứ Hoàng Gia tạo nên thương hiệu Việt. Chúc tất cả Quý khách hàng vạn sự bình an. Thân ái!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article